บทที่
3
วิธีการดำเนินงาน
วัน /เดือน / ปี
|
กิจกรรมที่ปฏิบัติ
|
14
พฤศจิกายน 2556 – 21พฤศจิกายน 2556
|
-
คิดหัวข้อ เสนอต่อหน้าครูประจำรายวิชา
-
นำหัวข้อคิดไว้มาเขียนเป็นองค์ความรู้
- ทำแผนผังความคิดในหัวข้อที่คิดไว้
พร้อมส่งครูประจำรายวิชา
-
ศึกษาหัวข้อย่อยจากภาคเรียนที่ 1 แล้วนำมาเขียนเป็นองค์ความรู้
-
ศึกษาหัวข้อสำคัญคำถามในประเด็นความรู้
หลักการและเหตุผล
วัตถุประสงค์ สมติฐาน ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ ขอบเขตของการดำเนินงาน และนิยามศัพท์เฉพาะ
|
22
พฤศจิกายน 2556 – 28 พฤศจิกายน 2556
|
-
พบคุณครูประจำวิชาเพื่อเสนอโครงร่างของการทำโครงงาน
-
ศึกษาค้นคว้าข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต
-
ปรึกษาและขอคำแนะนำจากคุณครูประจำรายวิชา
|
28 พฤศจิกายน
2556 – 19 ธันวาคม 2556
|
-
ศึกษาหาความรู้จากแหล่งข้อมูล
บทที่ 1-3 (ในภาคเรียนที่ 1)
-
เขียนโครงร่างของการศึกษาค้นคว้าหาความรู้ (บทที่ 1-3)
-
เขียนองค์ความรู้จากเนื้อหาที่ได้ค้นคว้ามา (บทที่ 1-3)
-
ส่งองค์ความรู้ (บทที่ ๑-๓) ต่อคุณครูประจำรายวิชา
และขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากจากคุณครูประจำรายวิชา
|
20 ธันวาคม
2556 – 2 มกราคม 2557
|
-
ออกแบบเว็บบล็อก และหนังสือแมกกาซีน
- จัดทำเว็บบล็อก
จัดทำประวัติผู้ค้นคว้าองค์ความรู้
อัพเดทความคืบหน้าในระหว่างการดำเนินโครงงานลงในเว็บบล็อก
|
3
มกราคม 2557 – 16
มกราคม 2557
|
-
ศึกษาหาความรู้จากอินเทอร์เน็ต (บทที่ 4-5)
-
เขียนองค์ความรู้จากเนื้อหาที่ศึกษามา (บทที่ 4-5)
-
ส่งองค์ความรู้ (บทที่ 4-5) ต่อคุณครูประจำรายวิชา และ ขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากจากคุณครูประจำรายวิชา
|
17 มกราคม 2557 – 24 มกราคม 2557
|
-
จัดทำภาคผนวกประกอบการเขียนองค์ความรู้
-
ทดสอบและแก้ไขเว็บบล็อก
-
เพิ่มเติมข้อมูลต่างๆในเว็บบล็อก
|
25 มกราคม 2557 – 27 มกราคม 2557
|
-
จัดทำองค์ความรู้ แก้ไขและตรวจสอบข้อผิดพลาดของโครงงาน
|
5 กุมภาพันธ์ 2557
|
-
ส่งองค์ความรู้ฉบับสมบูรณ์
-
นำเสนอโครงงาน ณ ห้องประชุมคำแสด อาคาร 1 ชั้น 2 โรงเรียนพิมานพิทยาสรรค์ อำเภอเมือง
จังหวัดสตูล
-
คุณครูประจำรายวิชาประเมินโครงงาน
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น